Tiệm Sách Tân Bình- Mang Sách Việt Đến Những Người Xa Xứ

Xuất phát từ nhu cầu cá nhân và gia đình, đồng thời tham khảo, tìm hiểu thị trường sách Việt ở Mỹ, một tiệm sách nhỏ đã ra đời. Với mong muốn đưa nhiều sách Việt hơn đến với các độc giả, giúp mọi người luôn tìm được những cuốn sách ưng ý.

Ngay từ khi thành lập, tiệm sách đã hướng đến chọn các đầu sách cho trẻ trong độ tuổi 0-6 và các dòng sách kỹ năng nuôi dạy trẻ. Sau khi hoạt động một thời gian, nhu cầu về chủ đề sách có sự đa dạng hơn. Độc giả tại các nước đó cũng tự tìm thông tin, bìa sách họ cần và gửi cho Tiệm sách Tân Bình để đề đạt nguyện vọng được mua.

Để đảm bảo những cuốn sách chất lượng, Tiệm sách Tân Bình đã tìm đến các nhà xuất bản, công ty sách uy tín trong nước cũng như sàn thương mại điện tử lớn như Tiki, Fahasa...

Phương thức hoạt động chính của Tiệm sách Tân Bình là qua Fanpage, website. Sau hơn 1 năm hoạt động, tiệm đã thu hút và dành được sự yêu quý của nhiều bạn đọc. 

Trong thời gian tới, tiệm mong muốn lan tỏa rộng hơn văn hóa của người Việt, đem những trang sách đến gần hơn những người con xa quê.